Top 10 cửa hàng gốm sứ Nhật Bản TPHCM uy tín chất lượng nhất

Cửa hàng gốm sứ Nhật Bản TPHCM uy tín, và chất lượng luôn là vấn đề được người yêu thích gốm sứ quan tâm đến. Hôm nay vcreme.edu.vn sẽ giúp bạn biết thêm về Top 10 cửa hàng gốm sứ Nhật Bản TPHCM uy tín chất lượng nhất, nhất định không được bỏ qua khi có ý định tìm mua những món đồ gốm sứ.

Top 10 cửa hàng gốm sứ Nhật Bản TPHCM uy tín chất lượng nhất

Gốm sứ Nhật Bản Seii Chi

Nhật Bản được xem là đất nước sản sinh ra nhiều nét văn hóa nghệ thuật độc đáo. Và gốm sứ cũng chính là một trong những nét đặc trưng tại Nhật Bản. Không những vậy gốm sứ Nhật Bản tại Việt Nam còn rất được ưa chuộng và bày bán rộng rãi. Đây là địa chỉ gốm sứ Nhật Bản TPHCM úy tín nhất!

Gốm sứ Nhật Bản Seii Chi là cái tên không thể thiếu được trong danh sách cửa hàng gốm sứ tại TPHCM. Nơi đấy được ví như thế giới đồ gốm giữa lòng Sài Thành. Các sản phẩm đều mang vẻ độc, lạ khiến các tín đồ phải mê mẩn. Nếu bạn có sở thích với gốm sứ thì đây chắc chắn là điểm đến vô cùng tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 68/21A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
  • Liên hệ: 0938 725 816 – 0916 589 772

Gốm sứ Nhật Bản Chuông Xanh Store

Chuông Xanh Store chính là một đại diện nữa cho sản phẩm gốm sứ Nhật Bản TPHCM. Những sản phẩm tại đây luôn mang trong mình vẻ tĩnh lặng, gần gũi và bình dị. Bằng tất cả tâm huyết của mình những nghệ nhân đã thổi hồn vào từng tác phẩm khiến người nhìn phải mê mẩn.

Nếu bạn là người yêu thích sự tinh tế của gốm sứ Nhật Bản thì đừng ngần ngại đặt chân đến Chuông Xanh Store nhé. Chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều điều thú vị ở cửa hàng gốm sứ tại TPHCM này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2B Cư Xá Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Liên hệ: 0899 631 136

Cửa hàng đồ gốm sứ Nhật Bản TPHCM: Nhà có hai người

Nếu nhắc đến cửa hàng đồ gốm sứ Nhật Bản TPHCM mà không nhắc đến cái tên “Nhà có hai người” thì quả là một thiếu sót rất lớn. Sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên trang fanpage, các mẫu gốm nhỏ nhắn, xinh xắn của Nhà có hai người luôn khiến khách hàng phải trầm trồ, thích thú. Các mẫu gốm sứ được cập nhật liên tục, phong phú, đa dạng với nhiều chủng loại và kiểu dáng. Thậm chí có những mẫu độc quyền, chỉ có một trên thị trường, luôn được tín đồ gốm sứ “săn lùng”.

Đặc biệt, Nhà có hai người thường có các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Các đợt hàng cũ có thể được giảm giá đến 70%.

Ngoài đồ gốm sứ, cửa hàng còn cung cấp một số vật dụng nhà bếp đáng yêu như: thớt gỗ, thảm, tạp dề phong cách vintage,… Không gian cửa hàng ấm cúng, dễ thương với phong cách thiết kế trang nhã chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Địa chỉ: 214/19/2A Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1

Tiệm Gốm Mưa Hồng – Gốm Sứ Nhật Bản TPHCM

Mưa Hồng cái tên nói lên tất cả? Mang màu sắc trẻ trung, tươi sáng và hiện đại thì mưa hồng có rất nhiều các món để đủ khiến những ai yêu thích và cả chưa biết đến gốm sứ Nhật Bản TPHCM một lần ghé ngang đã mê mệt.

Từ các vật dụng đơn giản đến những vật dụng cầu kì. Từ những bộ bát đĩa, ly, cốc, tác bình dân với vô số các họa tiết sinh động và lạ mắt, cho đên sự độc đáo về các trang trí hình ảnh ngộ nghĩnh đều hội tụ đủ về đây cả. Điểm chuẩn nhất tại Mưa Hồng đó chính là tất cả mẫu ở đây đều có thể chiều lòng tất cả các khách hàng dù mọi lứa tuổi. Đặc biệt, cậu chủ của cửa hàng là người khá am hiểu về các dòng gốm sứ Nhật Bản, chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Với ý định trang trí thêm cho căn bếp nhà bạn, làm màu sắc thêm cho tủ kiếng tại phòng khách với văn hóa Nhật thì đây chính là nơi giúp bạn thực hiện điều này một cách hoàn hảo nhất.

Địa chỉ: 010 lô B, chung cư Gò Dầu 1, hẻm 63 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú

Điện thoại: 098 213 75 74

Cửa hàng đồ gốm sứ Nhật Bản tpHCM: Nàng Gốm

Cửa hàng đồ gốm sứ Nhật Bản TPHCM tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là Nàng Gốm. Các sản phẩm của cửa hàng qua bàn tay tỉ mỉ và cẩn thận lựa chọn của cô chủ nhỏ đều toát lên vẻ sang trọng và đặc sắc riêng.

Các sản phẩm được cập liên tục mỗi tháng, đa dạng và phong phú về chủng loại, kiểu dáng. Chỉ cần dạo quanh một vòng cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ rinh được một món đồ đẹp mắt cho không gian nhỏ của mình.

Ngoài bán trực tiếp, của hàng còn bán online cho những khách hàng ở xa. Nếu không tiện đi mua thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên trang fanpage của cửa hàng và đặt mua nhé.

Địa chỉ: 23/49 Đinh Tiện Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, tpHCM

Gốm sứ Nhật Bản TpHCM: Trước Nhà

Sự khác biệt mà Trước Nhà đem đến đó chính là hầu như các sản phẩm gốm sứ Nhật Bản TPHCM ở đây đều mang tính độc quyền, có nghĩa là mỗi sản phẩm chỉ có 1 cái duy nhất. Các sản phẩm cũng khá đa dạng, từ chén, đĩa đến những vật dụng trang trí độc đáo, mới lạ,…

Mỗi đồ gốm sứ Nhật Bản tpHCM đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng và cũng đầy sắc sảo.

Trước Nhà có hỗ trợ khách hàng mua online nên nếu không thể ghé thắm trực tiếp thì bạn cũng có thể mua hàng online bằng cách tham khảo các mẫu sản phẩm được đăng tải trên trang fanpage của cửa hàng nhé.

Địa chỉ: Lầu 1, 57 Nguyễn Du, Quận 1, tpHCM

Tiệm Gốm Nhà Mây – Gốm sứ Nhật Bản

Mấy năm gần đây, gốm sứ Nhật Bản TPHCM trở thành từ khóa của giới mê sưu tầm của Sài Gòn. Người mê gốm càng có nhiều cơ hội để tiếp cận với dòng gốm Nhật đa dạng, nhiều chủng loại. Dẫu là đồ không dễ mua, không phổ biến, lại có xuất xứ khá đặc biệt, gốm Nhật trở thành một trào lưu nhiều người mê đắm.

Với gốm, một khi đã yêu thích, người ta thường rất khó dừng lại đam mê ấy. Nhiều người dành hầu như toàn bộ thu nhập để sưu tầm gốm, nhất là gốm Nhật. Và với câu hỏi nên tìm mua gốm Nhật ở đâu tại TP. HCM thì Tiệm Gốm Nhà Mây tọa lạc ở 862/150 Lê đức Thọ, P.15, Gò Vấp cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Các sản phẩm ở Tiệm Gốm Nhà Mây cũng chuyên về các loại bát đĩa và cốc xinh xắn, rất phù hợp để làm quà tặng hoặc decor nhà cửa. Dù không phải là một cửa hàng hoành tráng về quê mô nhưng phong cách dàn dựng và chụp ảnh cũng khiến cho các sản phẩm đẹp giống như chụp lookbook, vì thế sản phẩm đã đẹp còn đẹp thêm nhiều.

Mỗi món đồ ở đây được chắt lọc vô cùng kĩ càng. Đồ gốm đủ phong cách, nhiều bộ chén đĩa và ly tách được thiết kế độc đáo và cá tính với hoa văn đậm phong cách của xứ sở hoa Anh Đào. Nhiều món đồ gốm được trang trí công phu, được khách hàng mua về trưng bày chứ không dùng.

Địa chỉ: 862/150 Lê đức Thọ, P.15, Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0936224478

Tiệm gốm Thanh Xuân – Gốm sứ Nhật Bản

Điểm dừng chân tiếp theo trong chuỗi các cửa hàng gốm sứ Nhật Bản TPHCM chính là Tiệm gốm Thanh Xuân. Tại đây, các sản phẩm đồ gốm với đủ phong cách, thiết kế độc đáo, ấn tượng, đậm chất xứ sở hoa anh đào chắc chắn sẽ hạ gục các tín đồ yêu thích đồ gốm Nhật Bản.

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên. Các sản phẩm của tiệm cũng khá đa dạng, từ chén, đĩa đến những vật dụng trang trí độc đáo, mới lạ,… Mỗi món đồ đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng và cũng đầy sắc sảo. Đó có thể là bộ chén đĩa, ly tách được thiết kế độc đáo hay những bình hoa với hoa văn mang đậm nét đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Tại Thanh Xuân, bạn có thể dễ dàng tìm được một món đồ ưng ý để làm đẹp không gian sống của mình.

Các sản phẩm của Tiệm gốm Thanh Xuân được cập nhật liên tục mỗi tháng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Thêm một điều khiến Thanh Xuân trở thành một trong những cửa hàng gốm sứ Nhật Bản tại TP. HCM được nhiều người yêu thích nhất hiện nay đó chính là mức giá “bình dân”.

Tiệm gốm Thanh Xuân có hỗ trợ khách hàng mua online nên nếu không thể ghé thắm trực tiếp thì bạn cũng có thể mua hàng online bằng cách tham khảo các mẫu sản phẩm được đăng tải trên trang fanpage của cửa hàng nhé.

Địa chỉ: 9L Cư Xá Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0985369058

Cửa Hàng Gốm Sứ Nhật Tháng Mười Hai Store

Tháng Mười Hai Store – Tên gọi cửa hàng quá độc đáo và ấn tượng đúng không? Đây lại thêm cho các bạn một cửa hàng tiệm chuyên gốm sứ Nhật Bản TPHCM. Giải thích về sự độc đáo của tên cửa hàng thì nhiều người đều có nhận định về những cơn mưa cuối đông ở miền Bắc.

Nét độc đáo và điểm khác biệt ở cửa hàng gốm sứ Tháng Mười Hai đó chính là chỉ nhập hàng từ Nhật. Với sự yêu thích về gốm, văn hóa Nhật Bản thì mỗi món có mặt tại cửa hàng đều là sự chọn lựa kĩ càng, đam mê của hai cậu chủ trẻ…..

Chính vì sự chắc lọc như vậy mà sản phẩm ở đây tạo được sự độc đáo nhất định, đa dạng về chủng loại đều sẽ làm thỏa hết các yêu cầu khó tính Phải Đẹp và Phải Lạ hay ngược lại của người chơi, người mua gốm.
Cũng như Nàng Gốm, thì các sản phẩm tại cửa hàng gốm sứ Tháng Mười Hai đều được cập nhật theo các mẫu hằng tháng và được xếp theo khu vực để dễ chọn, tìm. Và Nét nổi bật ở đây hơn các cửa hàng khác đó chính là nè bình dân về giá cả của cửa hàng.

Địa Chỉ: 209/4/2 Nguyễn Văn Lượng, P10, Gò Vấp, Ho Chi Minh

Cửa Hàng Gốm Sữ Nhật Bản Kho House

Cửa Hàng Kho House cững được xem là một trong những thiên đường về các loại gốm sứ Nhật Bản TPHCM với đa dạng về các kiểu dáng, phong cách, các loại hoa văn, họa tiết từ truyền thống đến hiện đại.

Tất cả lời khuyên cho các bạn đang và đã tìm hiểu về gốm khi quyết định mua thì dù là Kho House hay bất kì cửa hàng nào khác đều nên đến tận nơi. Không phải vì không tin tưởng mà để tận tay cầm và ngắm nhìn kiểu dáng, nước men, các hoa văn,… Để thoải sự trải nghiệm, tạo tình cảm, sự yêu thích để chọn mua là nét độc đáo vô cùng.

Kho House không phải của hàng thuần về đồ gốm như Tháng Mười Hai hay Nàng Gốm mà tại cửa hàng bạn có thể mua cho mình các vật dụng, phụ kiện trang trí khá độc đáo khác: Các loại búp bê Nhật, các loại tượng bằng gỗ khác cute,….

Chắc chắn nơi này khác hơn so với hai cửa hàng nêu trên đó chính là vị trí của nó. Kho House lại nằm trong con phố đông đúc và tấp nập tại sài gòn. Một cửa hàng gốm thiên về tĩnh lặng đó đâu là một điểm nhấn đặc biệt cho cửa hàng này.

Địa Chỉ Liên Hệ: 41/7 khu chung cư Bùi Viện, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là tổng hợp Top 10 cửa hàng gốm sứ Nhật Bản TPHCM uy tín chất lượng nhất bạn cần biết để có thể lựa chọn hay săn những món đồ gốm sứ đến từ Nhật bản uy tín chất lượng và đẹp nhất. Chúng tôi hy vọng đã mang đến bài viết đầy đủ giúp bạn biết thêm những địa điểm bán gốm sứ Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh uy tín nhất!

Bài viết liên quan