Top 20 bộ phim hoạt hình hài hước hay nhất thế giới

Phim hoạt hình hài hước là những bộ phim vô cùng ý nghĩa, không những có sức hút với trẻ em mà còn cả người lớn cũng rất thích do có nhiều thông điệp hay. Hôm nay vcreme.edu.vn sẽ tổng hợp Top 20 bộ phim hoạt hình hài hước hay nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 20 bộ phim hoạt hình hài hước hay nhất thế giới

Số 1. Phim hoạt hình hài hước: Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu

Là phim hoạt hình truyền hình của Mỹ xoay quanh 3 anh em nhà gấu. Vì quá nhàm chán với cuộc sống đơn giản và lặp đi lặp lại hàng ngày ba anh em gấu quyết định mở ra một hành trình khám phá và hòa nhập với thế giới loài người.

Do sự khác biệt giữa nền văn minh loài người và bản năng động vật, ba chú gấu đã gặp rất nhiều khó khăn. Cuối cùng họ nhận ra rằng không có gì quý giá hơn tình yêu của người thân xung quanh.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Xem thêm:

  • Top 50 bộ phim hoạt hình thiếu nhi hay nhất
  • Top 35 phim hoạt hình của Walt Disney hay nhất
  • Top 35 phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất hiện nay
  • Top 35 bộ phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất
  • Top 15 bộ phim hoạt hình về Zombie hay nhất
  • Top 40 phim hài hước hay nhất thế giới hiện nay

Số 2. Hoạt hình hài: Doraemon

Phim có phiên bản tập dài và phiên bản tập ngắn. Có thể nói, đây là một quả địa cầu tuổi thơ đầy màu sắc. Đây là nơi các bé có thể thỏa sức thỏa sức tưởng tượng, khám phá những kho báu kỳ lạ mà nhiều người ao ước có được.

Những câu chuyện hàng ngày hoặc những cuộc phiêu lưu thú vị sẽ khiến các bé bị cuốn hút mãi. Bên cạnh đó, phim hoạt hình Doremon còn mang tính nhân văn về việc hỗ trợ người khó khăn, giúp đỡ bạn bè và tình bạn đẹp của các nhân vật trong phim.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Xem thêm:

  • Top 25 bộ phim hoạt hình phiêu lưu hay nhất
  • Top 10 phim hoạt hình của Marvel hay nhất
  • Top 10 bộ phim hoạt hình của DC Comic hay nhất
  • Top 20 bộ phim hoạt hình Hollywood hay nhất
  • Top 45 phim hoạt hình của Nhật Bản hay nhất

Số 3. Phim hoạt hình hài: Ốc Đảo Của Oscars

Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là chú thằn lằn Oscars đang phiêu lưu trên sa mạc nóng bỏng. Cậu phải tìm cách tìm ra nguồn nước quý trên sa mạc khô cằn này. Tuy nhiên, để thực hiện điều đó lại không hề dễ dàng.

Bộ phim theo chân chú thằn lằn Oscar trong hành trình tìm kiếm nguồn nước cùng với những nhân vật phụ như cáo, linh cẩu, gà và cá sấu.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Xem thêm:

  • Top 30 phim hoạt hình đam mỹ H nặng hay nhất
  • Top 15 phim hoạt hình về khủng long hay nhất
  • Top 35 phim hoạt hình của Mỹ hay nhất
  • Top 40 phim hoạt hình tình cảm tình yêu hay nhất
  • Top 15 bộ phim hoạt hình thiếu nhi Việt Nam hay

Số 4. Hoạt hình hài hước nhất thế giới: Rango

Cốt truyện của phim xoay quanh chú tắc kè hoa Rango nhỏ bé nhưng có trái tim đầy nhiệt huyết đang thực hiện sứ mệnh giải cứu thị trấn theo cách mà chưa ai từng làm.

Giữa cái nắng như thiêu đốt và cơn khát khô khốc, Rango đi lạc đến thị trấn khô cằn Dirt. Cậu bắt đầu vẽ ra những câu chuyện thú vị về bản thân để hòa nhập với mọi người.

Xem thêm:

  • Top 20 phim hoạt hình kinh dị hay nhất hiện nay
  • Top 20 phim hoạt hình của Hàn Quốc hay nhất
  • Top 25 phim hoạt hình về ma cà rồng hay nhất
  • Top 25 bộ phim Anime hoạt hình về phép thuật hay
  • Top 50 những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ hay nhất mọi thời đại

Số 5. Những phim hoạt hình hài hước nhất: Tom and Jerry 

Phim kể về cuộc đối đầu không hồi kết giữa chú mèo Tom và chú chuột thông minh Jerry mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Tom And Jerry không chỉ được các em nhỏ yêu thích mà ngay cả người lớn cũng không thể rời mắt khỏi màn hình khi xem bộ phim này.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Xem thêm:

  • Top 15 bộ phim hoạt hình Giáng Sinh hay
  • Top 15 bộ phim hoạt hình hay nhất trên Netflix
  • Top 20 bộ phim hoạt hình xuyên không hay nhất
  • Top 25 bộ phim hoạt hình bách hợp hay
  • Top 20 bộ phim hoạt hình hài hước hay nhất thế giới
  • Top 25 bộ phim hoạt hình về Halloween hay nhất

Số 6. Phim hoạt hình ngắn hài: Stork – Tiểu đội cò bay

Nội dung của Stork là hành trình “ bị sa thải” của cô bé Tulip – loài người độc nhất, mồ côi ra khỏi doanh nghiệp vận chuyển của chú cò sắp được thăng chức.

Từ đây, những tình tiết “dở khóc dở cười” lần lượt xảy ra cùng với đấy là vô số rắc rối khi Tulp làm ra một bé gái nằm ngoài kế hoạch sản xuất của nhà máy.

Số 7. Hoạt hình hài hước vui nhộn: Pink Panther (Điệp vụ báo hồng)

Bộ phim ít khi có lời thoại, nội dung phim cũng chẳng có gì đặc biệt cả, đơn giản là những hoạt động thường ngày của Pink, như nấu ăn, đi chơi, đi dã ngoại,…nhưng với cách làm việc chẳng giống ai khiến người xem “đỡ không nổi”.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 8. Hài hoạt hình hay nhất: Series Kẻ cắp mặt trăng (Minions)

Ba nhân vật chính của phim là Bob, Kevin và Stuart. Với nhiệm vụ là phải phục vụ những kẻ xấu xa nhất thế giới, điều gây cười của bộ phim này là những lời thoại và hành động ngu ngốc nhưng không kém phần đáng yêu của các Minion, đã không ít lần gây rắc rối cho chủ nhân của chúng, trong khi chúng chỉ muốn toàn tâm toàn ý giúp đỡ chủ  nhân của mình.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 9. Phim hài hoạt hình: Cô bé Maruko

Phim xoay quanh cuộc sống thường ngày của cô bé Maruko – một cô bé học không giỏi, nhà nghèo, tính tình lại đỏng đảnh nên thường xuyên rơi vào tình huống trớ trêu.

Bối cảnh của bộ phim hoạt hình hài hước nhất Maruko vào giữa những năm 1970 tại thành phố Shimizu, nay là một phần của thành phố Shizuoka.

Bộ phim mô phỏng lại ký ức tuổi thơ của chính tác giả bằng những hình ảnh Chibi đáng yêu và những tình huống hài hước xoay quanh cô bé Maruko cùng gia đình 3 thế hệ và các em nhỏ.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 10. Xem phim hoạt hình hài: Chú khủng long tốt bụng

Phim kể về chú khủng long nhỏ tuổi Arlo, trong một lần cùng ba vào rừng, ba cậu vì cứu cậu đã bị nước lũ cuốn trôi, từ đó, cậu phải tự mình tìm đường trở về nhà.

Trên hành trình ấy, cậu gặp gỡ với cậu bé kì lạ mang tên Spot. Spot không biết nói, nhưng vì sự thấu hiểu, cả hai trở thành bạn thân và hỗ trợ nhau để cùng vượt qua nguy hiểm, trở về nhà bình an.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 11. Xem phim hoạt hình hài hước: Phim Big Hero 6

Baymax là chú robot được phát minh bởi Tadashi- anh trai Hiro, baymax có hình dạng như một người tuyết màu trắng thân hình mập mạp dễ thương.

BayMax được tạo ra nhằm phục vụ cho sức khỏe của con người, Baymax có thể nhận biết thể trạng, cân nặng sức khỏe của con người từ đó có thể giúp con người kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Tuy nhiên, một nhóm người xấu đã lợi dụng chú con chip để tạo ra những thứ hủy diệt thế giới.

Từ đây, Hiro và những người bạn với sự dũng cảm, gan dạ và sáng tạo đã chế tạo ra công cụ chiến đấu cho biệt đội siêu anh hùng và họ đã ngăn chặn một thảm họa xảy ra đối với thành phố..

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 12. Phim hoạt hình hài hước: Ninja Hattori

Là bộ phim kể về tình bạn đẹp giữa Hattori Kanzo và Kenichi Mitsuba luôn phải vật lộn với bài tập và học hành. Hattori là thành viên của gia đình Mitsuba. Cậu sống cùng với anh trai Shinzo và chú chó ninja Shishimaru.

Nhờ sự xuất hiện của Hattori, Kenichi có thêm một người bạn thân và nhiều lần được giúp đỡ và vượt qua những tình huống khó khăn

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 13. Hoạt hình hài: Wish Dragon – Ước Nguyện Thần Long

Nội dung phim Ước Nguyện Thần Long xoay quanh chàng trai 19 tuổi Din – người nhận được một chiếc ấm trà thần kỳ của Trung Quốc. Bên trong ấm trà có chứa một con rồng tên là Long bị ràng buộc bởi một lời nguyền.

Chỉ khi chủ nhân thứ 10 của chiếc ấm này xuất hiện và thực hiện được một điều ước cuối cùng thì linh hồn Long mới được tự do. Ban đầu khi nhận được ấm trà, Din không tin vào câu chuyện thần kỳ này.

Tuy nhiên để thoát khỏi một cuộc truy đuổi, Din đã dùng ước nguyện đầu tiên của mình là trở thành một cao thủ Kung-Fu. Sau khi mọi chuyện ổn thỏa, Din bắt đầu tin tưởng vào việc triệu hồi Long.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 14. Phim hoạt hình hài: Ấu trùng tinh nghịch

Ấu trùng tinh nghịch là bộ phim hoạt hình xoay quanh hai chú sâu Yellow và Red. Trong khi Yellow là một chú sâu vàng mập ú và rất tham ăn thì Red lại là một chú sâu nhỏ nhắn nhưng vô cùng láu cá, lanh lợi.

Bên cạnh đó còn có những nhân vật khác chẳng hạn như Ốc sên, Bọ hung, Tắc kè, Chuột Cống,…Bộ phim thể hiện chủ yếu các hoạt động trong cuộc sống hằng ngày của hai chú sâu, tuy cả hai luôn bày trò để chọc phá nhau nhưng chúng vẫn không thể xa nhau.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 15. Hoạt hình hài hước nhất thế giới: Nhóc Trùm

Nhóc Trùm là bộ phim hoạt hình kể về một nhân vật có tính cách trưởng thành và những suy nghĩ chín chắn bên trong hình hài của một đứa trẻ sơ sinh.

Ban đầu, Nhóc Trùm đến với gia đình của Tim với mục đích hoàn thành mục tiêu về cuộc chiến của trẻ em và những thú nuôi. Tim rất ghen tị với người em trai của mình vì Tim cảm thấy bố mẹ đã dành hết tình cảm cho Nhóc Trùm.

Nhưng sau đó, vì muốn tống nhóc trùm ra khỏi nhà mà cậu đã cùng nhóc trùm vượt qua không biết bao nhiêu là nguy hiểm. Cuối cùng, cả hai cũng dần hiểu ra và trở nên yêu thương nhau nhiều hơn.

Số 16. Những phim hoạt hình hài hước nhất: Heo Peppa

Bộ phim chủ yếu xoay quanh cuộc sống của gia đình nhà Heo Peppa cùng với những bạn khác. Đó chỉ đơn giản là những hoạt động thường ngày nhưng lại được khắc họa một cách công phu. Hình ảnh chú heo nhỏ với chiếc váy màu hồng đã tạo nên những ấn tượng sâu sắc đối với khán giả.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 17. Phim hoạt hình ngắn hài: Bọt Biển Đào Tẩu

Phim lấy bối cảnh sự kiện của bộ phim truyền hình, SpongeBob có một chuyến đi đến Kamp Koral và gặp gỡ một số người bạn mới. Tuy nhiên, khi chú ốc sên Gary yêu quý của mình bị bắt cóc và đưa đến Lost City of Atlantic, SpongeBob và người bạn thân phải thực hiện một nhiệm vụ giải cứu.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 18. Hoạt hình hài hước vui nhộn: Cơn Mưa Thịt Viên

Nội dung phim xoay quanh anh chàng Flint Lockwood – một nhà khoa học đa tài sống giữa đại dương cùng cha và một chú khỉ tinh nghịch.

Một ngày nọ, anh đã phát minh ra một chiếc máy chế biến thực phẩm, thu hút rất nhiều sự chú ý của rất nhiều người trên thế giới đến chứng kiến công việc này. Thành phố anh sinh sống trở thành một địa điểm du lịch ẩm thực nổi tiếng.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 19. Hài hoạt hình hay nhất: Penguins Of Madagascar

Bộ phim hoạt hình vui nhộn này kể về quá trình trưởng thành của những chú chim cánh cụt Skipper, Kowalski, Rico và Private. Cả bốn coi nhau như những thành viên thân thiết trong gia đình.

Với tính cách nhanh nhẹn, tháo vát và không kém phần tinh quái, bốn chú chim cánh cụt luôn mang đến những cuộc náo loạn với những hậu quả vô cùng ngớ ngẩn khiến khán giả không thể nhịn được cười.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Số 20. Phim hài hoạt hình: Đẳng Cấp Thú Cưng

Nhân vật chính là chú chó Max, cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau khi người chủ mang về một chú chó lai nhếch nhác tên Duke.

Nhưng cả hai phải gạt xung đột sang một bên để cùng nhau chiến đấu chống lại binh đoàn động vật hoang dã The Secret Life Of Pets sẽ là món quà tuyệt vời cho cả gia đình giải trí vào dịp cuối tuần.

Phim hoạt hình hài hước hay nhất

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp Top 20 bộ phim hoạt hình hài hước hay nhất thế giới hiện nay đến các bạn thích thể loại phim này. vcreme.edu.vn hy vọng đã mang những bộ phim hoạt hình hài hước hay và đầy đủ nhất đến các bạn.

Bài viết liên quan