Top 15 bộ phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Phim hoạt hình Zombie là những bộ phim vô cùng ý nghĩa, không những có sức hút với trẻ em mà còn cả người lớn cũng rất thích do có nhiều thông điệp hay. Hôm nay vcreme.edu.vn sẽ tổng hợp Top 15 bộ phim hoạt hình về Zombie hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 15 bộ phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Số 1. Hoạt hình Zombie: Hellsing Ultimate

Những sinh vật của bóng tối và tà ác tồn tại đang hoành hành trong đêm, nuốt chửng bất kỳ con người nào không may bị bắt trong tầm tay của chúng.

Ở phía bên kia là Hellsing, một tổ chức chuyên tiêu diệt những thế lực siêu nhiên đang đe dọa sự tồn tại của loài người. Đứng đầu là Integra Fairbrook Wingates Hellsing, người chỉ huy một quân đội hùng mạnh và dành cả cuộc đời để chiến đấu với lũ xác sống.

Tuy nhiên, đội quân khổng lồ của Integra tỏ ra yếu thế so với vũ khí tối thượng của cô: ma cà rồng Alucard – một ma cà rồng đầu quân cho Hellsing.

Phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Xem thêm:

  • Top 50 bộ phim hoạt hình thiếu nhi hay nhất
  • Top 35 phim hoạt hình của Walt Disney hay nhất
  • Top 35 phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất hiện nay
  • Top 35 bộ phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất
  • Top 15 bộ phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Số 2. Phim hoạt hình Zombie: Zombie-Loan (Món nợ ma)

Kể về Chika và Shito, họ vốn là những thây ma, nhưng có một quy tắc sống cụ thể. Để tồn tại, họ phải săn lùng những thây ma khác.

Ngay sau đó, họ tìm thấy một cô gái tên Michiru, người sở hữu khả năng kỳ lạ có thể nhìn thấy sinh lực một người, cô có thể biết khi nào ai đó sẽ chết bằng cách nhận ra một chiếc vòng quanh cổ người đó.

Chika và Shito đã sử dụng khả năng này của Michiru nhằm truy tìm xác sống và trả nợ cho Zombie-Loan, công ty đã đưa họ trở lại cõi đời.

Zombie-Loan có khái niệm hoàn toàn khác về zombie. Thông thường, chúng ta chỉ thấy những thây ma có bộ não đã chết, nhưng hiếm khi thấy con người biến thành thây ma với trí não đang hoạt động. Câu chuyện là sự kết hợp của yếu tố hành động lẫn hài hước.

Nhìn chung, đây là một bộ anime zombie khá thú vị, hồi hộp bạn nên đón xem.

Phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Xem thêm:

  • Top 25 bộ phim hoạt hình phiêu lưu hay nhất
  • Top 10 phim hoạt hình của Marvel hay nhất
  • Top 10 bộ phim hoạt hình của DC Comic hay nhất
  • Top 20 bộ phim hoạt hình Hollywood hay nhất
  • Top 45 phim hoạt hình của Nhật Bản hay nhất

Số 3. Zombie hoạt hình: GYO – Tokyo Fish Attack (Quái ngư)

Là bản chuyển thể từ manga kinh dị của Junji Ito. Như tiêu đề đã nói đến, anime zombie này không miêu tả thây ma con người, thay vào đó, sẽ là những con cá bất tử ăn thịt người.

Thành phố Tokyo đang bị tấn công bởi những con cá bất tử này, chúng còn lây nhiễm bệnh cho con người. Trong thời khắc hỗn loạn xuất hiện Kaori, một cô gái trẻ tìm kiếm người bạn trai mất tích của mình.

Nhưng điều khiến bộ anime zombie GYO – Tokyo Fish Attack trở nên thú vị hơn là những con cá thây ma sở hữu những chiếc chân kim loại giúp chúng có thể đi lại trên cạn. Làm sao nhân loại có thể thoát khỏi chúng? Cùng xem để tìm hiểu hơn nhé!

Trong GYO – Tokyo Fish Attack, bạn sẽ bắt gặp một số khoảnh khắc hài hước đan xen kinh dị. Tuy nhiên, không có giới hạn nào cho sự hồi hộp, thót tim.

Nếu bạn nghĩ bộ anime zombie này chỉ đơn thuần đáng sợ, thì bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì nó còn có yếu tố lãng mạn, độc đáo.

Phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Xem thêm:

  • Top 30 phim hoạt hình đam mỹ H nặng hay nhất
  • Top 15 phim hoạt hình về khủng long hay nhất
  • Top 35 phim hoạt hình của Mỹ hay nhất
  • Top 40 phim hoạt hình tình cảm tình yêu hay nhất
  • Top 15 bộ phim hoạt hình thiếu nhi Việt Nam hay

Số 4. Ma Zombie hoạt hình: Gakkougurashi!

Takeya Yuki là người dành hết tình yêu với nhà trường. Đối với cô, đó là một nơi tuyệt vời, nơi mà cô rất thích các hoạt động trường học của cô, đặc biệt là các hoạt động của câu lạc bộ của mình: School Life Club.

Câu lạc bộ có RII-chan là chủ tịch, Kurumi-chan là một thành viên khác, và các giáo viên, Megu-nee, luôn luôn ở đó. Vâng, Và các câu truyện dí dỏm có 1 phần kinh dị về ngôi trường của cô bắt đầu !

Xem thêm:

  • Top 20 phim hoạt hình kinh dị hay nhất hiện nay
  • Top 20 phim hoạt hình của Hàn Quốc hay nhất
  • Top 25 phim hoạt hình về ma cà rồng hay nhất
  • Top 25 bộ phim Anime hoạt hình về phép thuật hay
  • Top 50 những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ hay nhất mọi thời đại

Số 5. Phim hoạt hình Zombie hay nhất: Kami-sama no Inai Nichiyoubi

Câu chuyện giả tưởng ở 15 năm sau khi con người ngừng sinh ra và cái chết ngừng lại, từ khi thế giới bị chúa trời ruồng bỏ. Dẫn tới các “Người Canh Mộ” có một nhiệm vụ duy nhất là làm cho người chết được an nghỉ.

Ai là Người Canh Mộ trong ngôi làng của cô; cô được sinh ra từ người mẹ là Người Canh Mộ và người cha là con người vào 12 năm trước.

Một ngày kia, chàng trai tên Humpnie Humbert xuất hiện và sát hại cả làng của cô. Humpnie đối mặt với Ai cùng với một sự thật bất ngờ

Phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Xem thêm:

  • Top 15 bộ phim hoạt hình Giáng Sinh hay
  • Top 15 bộ phim hoạt hình hay nhất trên Netflix
  • Top 20 bộ phim hoạt hình xuyên không hay nhất
  • Top 25 bộ phim hoạt hình bách hợp hay
  • Top 20 bộ phim hoạt hình hài hước hay nhất thế giới
  • Top 25 bộ phim hoạt hình về Halloween hay nhất

Số 6. Phim hoạt hình đại dịch Zombie: Empire of Corpses (Đế chế xác sống)

Câu chuyện diễn ra trong bối cảnh vào thế kỷ XVIII ở Anh, nơi một nhà khoa học tên là Victor Frankenstein khám phá ra phương pháp làm cho một xác chết sống lại.

Nhưng không hiểu vì sao, sáng tạo này của anh bị phá hủy, và anh lại tìm thấy một phương pháp khác. Tuy nhiên, phương pháp mới không thể đưa linh hồn trở lại cơ thể.

Sau đó, Chính phủ Anh giao nhiệm vụ cho một sinh viên y khoa tên John Watson đến lấy các ghi chú của Victor. Hành trình đầy thăng trầm rồi sẽ kết thúc ra sao?

Bên cạnh việc xây dựng theo chủ đề sinh tồn, anime zombie Empire of Corpses còn đưa ra khái niệm nhiệm vụ và khiến mọi thứ trở nên thú vị. So với các anime zombie khác, cốt truyện của Empire of Corpses độc đáo hơn nhiều so với những gì bạn mong đợi.

Thiết kế nhân vật cùng hoạt họa phù hợp cho một anime về thây ma bối cảnh thế kỷ XVIII. Mọi cảnh quay đều diễn ra với nhịp độ tốt, điều này càng tạo thêm sức hút cho Empire of Corpses.

Phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Số 7. Hoạt hình Zombie: High School of the Dead

Một biến cố xảy ra đột ngột: Người chết bắt đầu trỗi dậy và Nhật Bản rơi vào hỗn loạn hoàn toàn.

Khi những con quái vật này bắt đầu khủng bố một trường trung học, Takashi Kimuro buộc phải giết bạn thân khi anh ta bị cắn và gia nhập hàng ngũ những zombie.

Thề sẽ bảo vệ Rei Miyamoto, bạn gái của người đàn ông mà anh ta vừa xử tử, họ suýt thoát khỏi cái bẫy chết chóc của một ngôi trường, chỉ để được chào đón với một xã hội đã sụp đổ.

Số 8. Phim hoạt hình Zombie: Sunday Without God

Chúa đã từ bỏ thế giới. Kết quả là cuộc sống không thể kết thúc cũng như cuộc sống mới không thể được sinh ra và “người chết” không ngừng bước đi giữa những người sống.

Trao một phép lạ cuối cùng trước khi quay lưng mãi mãi, Thiên Chúa đã tạo ra “những người đào mộ”, những sinh vật huyền bí có khả năng đưa người chết yên nghỉ qua một nơi chôn cất thích hợp.

Ai, một cô gái trẻ vui vẻ nhưng ngây thơ, trở thành người đào mộ của làng mình thay cho người mẹ quá cố của cô.

Phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Số 9. Zombie hoạt hình: Corpse Princess

Sau khi bị sát hại dã man cùng với gia đình, Makina Hoshimura biến thành Shikabane Hime, một xác sống được ký hợp đồng với Kougon Cult, để trả thù tổ chức xác sống bí ẩn chịu trách nhiệm cho cái chết của cô.

Cô được Keisei Tagami, linh mục và người bạn cũ của cô giúp đỡ trong nhiệm vụ này.

Loạt phim này kể về câu chuyện của em trai của Keise, Ouri, một cậu bé có sức hấp dẫn lạ thường đối với cái chết, người từ từ khám phá ra bí mật của anh trai mình và bị kéo vào thế giới của Shikabanes.

Phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Số 10. Ma Zombie hoạt hình: Another

Năm 1972, một học sinh nổi tiếng trong lớp 3-3 của trường trung học Yomiyama tên là Misaki đã qua đời trong năm học. Kể từ đó, thị trấn Yomiyama bị bao phủ bởi một bầu không khí sợ hãi, từ những bí mật đen tối ẩn sâu bên trong.

Hai mươi sáu năm sau, Kouichi Sakakibara, 15 tuổi, chuyển vào lớp 3-3 của Yomiyama North và ngay sau đó phát hiện ra rằng một tâm trạng kỳ lạ, ảm đạm dường như bao trùm tất cả các học sinh.

Phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Số 11. Phim hoạt hình Zombie hay nhất: D. Gray Man

Mất một người thân yêu là rất đau đớn mà đôi khi người ta có thể muốn có thể hồi sinh họ một điểm yếu mà Thiên niên kỷ bí ẩn khai thác. Người ta chế tạo thành công một vũ khí bí ẩn gọi là “Akuma” có thể gọi linh hồn của người chết được gọi trở lại.

Khi một linh hồn được đặt vào Akuma, nó sẽ bị mắc kẹt mãi mãi và cách duy nhất để cứu là xua đuổi họ khỏi tàu của họ bằng vũ khí Anti-Akuma, “Vô tội”.

Sau ba năm làm đệ tử của Tướng quân, Allen Walker được gửi đến Black Order, một tổ chức bao gồm những người sẵn sàng chiến đấu với Akuma và Thiên niên kỷ bá để trở thành một Exorcist chính thức.

Phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Số 12. Phim hoạt hình đại dịch Zombie: Tokkou

Bộ phim là tập hợp những tình tiết hồi hộp, gay cấn nhưng không kém phần buồn ngủ lãng mạn. Mọi thứ bắt đầu khi một bạn nam trẻ trung, khỏe mạnh, sáng láng thường xuyên mơ thấy một bạn nữ bán khỏa thân.

Ban đầu bạn nam chỉ lâu lâu mới mơ thấy một lần, nhưng càng ngày số lần mơ thấy bạn nữ ấy càng tăng! Hơn nữa mỗi lần thức giấc sau cơn mơ, bạn nam luôn ướt đẫm! Rốt cuộc là có chuyện gì? Bạn nữ ấy là ai?

Bạn nam tại sao cứ mơ thấy bạn nữ ấy mãi? Mối liên hệ giữa hai bạn ấy là gì? Mời xem phim để biêt thêm chi tiết.

Phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Số 13. Hoạt hình Zombie: Sankarea

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie.

Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết. Khi chuẩn bị thí nghiệm thì cậu thấy 1 cô gái xinh đẹp đang có ý định muốn chết.

Số 14. Phim hoạt hình Zombie: Kore wa Zombie Desu ka?

Aikawa Ayumu là một cậu học sinh cấp 3. Một ngày nọ, cậu bị giết và được hồi sinh bởi một Necromancer tên là Eucliwood Hellscythe. Cậu đang sống chung với Eu thì bất ngờ chạm trán cô gái phép thuật Haruna.

Không hiểu vì sao mà cậu ta có khả năng hút hết ma lực của cô ấy. Thế là cậu bị Haruna ép phải chiến đấu với thế lực chống ma thuật Megalo thay cho mình.

Phim hoạt hình về Zombie hay nhất

Số 15. Zombie hoạt hình: Gungrave

Brandon Heat và Harry MacDowel hai người bạn thân, họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình, nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát.

Trên đường bỏ chạy, cả hai vô tình gia nhập vào Millennion, một tổ chức Mafia khét tiếng. Câu chuyện bắt đầu từ đây….

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp Top 15 bộ phim hoạt hình về Zombie hay nhất hiện nay đến các bạn thích thể loại phim này. vcreme.edu.vn hy vọng đã mang những bộ phim hoạt hình Zombie hay và đầy đủ nhất đến các bạn.

Bài viết liên quan