Top 15 phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc là những bộ phim vô cùng ý nghĩa, không những có sức hút với trẻ em mà còn cả người lớn cũng rất thích do có nhiều thông điệp hay. Hôm nay vcreme.edu.vn sẽ tổng hợp Top 15 phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 15 phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 1. Hoạt hình 2D Trung Quốc: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Bộ phim hoạt hình 2D Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là câu chuyện của một tiểu hồ ly bánh bèo vô cùng đáng yêu.

Tại một vùng đất không có phép thuật, một vùng đất mà bất kì kẻ nào đặt chân đến cũng phải tuân theo những luật lệ mà kẻ mạnh hơn đưa ra. Vùng đất này lại chứa những điều thần bí, quý báu với vẻ đẹp vô cùng quyến rũ.

Tuy nhiên, ít ai ngờ được rằng vùng đất này lại ẩn chứa những điều nguy hiểm không thể lường trước được. Tiểu hồ ly đã đem lòng yêu một cậu tiểu đạo và cùng nhau vượt qua những sóng gió, biển lựa để có thể được bén duyên cùng nhau.

Bộ phim hoạt hình với rất nhiều tình tiết lãng mạn sẽ đem đến cho người xem những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Xem thêm:

  • Top 35 phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất hiện nay
  • Top 15 phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất
  • Top 20 bộ phim hoạt hình 3D của Trung Quốc hay nhất
  • Top 10 bộ phim hoạt hình kiếm hiệp Trung Quốc hay nhất
  • Top 20 bộ phim hoạt hình cổ trang của Trung Quốc hay nhất
  • Top 20 bộ phim hoạt hình ngôn tình Trung Quốc hay nhất
  • Top 15 bộ phim hoạt hình đam mỹ của Trung Quốc hay nhất

Số 2. Phim hoạt hình 2D Trung Quốc: Đại Ngư Hải Đường

Đại Ngư Hải Đường là bộ phim hoạt hình 2D của Trung Quốc làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ và có vị trí xếp hạng đứng đầu trong những bộ phim hoạt hình hay, Trong phim, vòng luân hồi của con người tựa như một dòng chảy bất tận và chẳng ai biết được nó bắt đầu từ đâu và kết thúc như thế nào.

Bộ phim Đại Ngư Hải Đường đã giúp người xem ngộ ra nhiều chân lí về những giá trị nhân sinh quan cũng như tình cảm người với người. Đây là những thước phim hoạt hình đẹp mắt và vô cùng sống động, gợi lên cho người xem nhiều dung cảm về sự sống và cái chết. Bộ phim là câu chuyện cảm động về ba thiếu niên có hoàn cảnh và tính cách khác nhau.

Ba người này đều có cuộc sống và tính cách và cuộc sống khác nhau sẽ giúp cho người xem nhận ra đâu là giá trị đích thực của cuộc sống và chúng ta cần hướng đến.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 3. Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay: Trạch Thiên Ký

Nội dung của phim nói về thế giới có sự tồn tại của yêu ma và Hữu Thần Thạch từ vũ trụ bay tới, Thái Thủy nguyên niên phân tán trong không gian.

Cũng chính từ đây mà Thần thạch rơi xuống ở phía đông có quái vật và con người nhìn thấy đây có đồ đạc mà ngộ đạo nên lập quốc giáo.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 4. Hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất: Ma đạo tổ sư

Nội dung của bộ phim nói về việc cách đây nhiều năm Ôn thị hoành hành, trăm họ lầm than, gây hại cho bách tín nên giang hồ tiên môn đã phát động trận xạ nhật chi chinh để tiêu diệt Ôn Thị.

Ngụy Vô tiện hay còn gọi là Di Lăng Lão Tổ mặc dù có công lớn trong cuộc chiến với Ôn Thị nhưng vì quá mạnh nên đã bị Bách Môn gia tiên hãm hại và đuổi giết.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 5. Phim hoạt hình Trung Quốc 2D hay: Toàn chức cao thủ

Bộ anime được chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng được khán giả mong chờ. Bộ phim có nhiều yếu tố độc đáo thu hút khán giả. Xây dựng và tạo hình nhân vật xuất sắc nói về Diệp Tu- một cao thủ đứng đầu trong tự game Vinh Quang.

Vì có nhiều thành tích lừng lẫy nên Diệp Tu nhanh chóng nổi tiếng và tung hoành thiên hạ, lập được rất nhiều thành tích.

Bởi vì anh là người quá tài năng nên anh đã bị trục xuất ra khỏi câu lạc bộ và trở thành nhân viên quản lý trong một tiệm nét nhỏ. Miệng anh chàng lúc nào cũng ngậm điếu thuốc và tính cách vô cùng nghĩa khí.

Có thể nói đây là một bộ phim hoạt hình 2D nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ phía khán giả bởi bộ phim được đầu tư rất chỉn chu về nội dung cũng như nhân vật

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 6. Hoạt hình 2D Trung Quốc: Họa giang hồ chi bất lương nhân

Bối cảnh phim diễn ra vào cuối thời Đường, thiên hạ lúc bây giờ loạn lạc và nghe nói trước khi phản quân Hoàng Sào đánh chiếm Trường An đã có một tổ chức thần chí trong Quan phủ đã thực thi nhiệm vụ và biến mất ngay sau đó.

Phản lục quân soát khắp Trường An để tìm kiếm nhưng trong vô vọng. Bộ phim với khá nhiều tình tiết hấp dẫn và rất đáng xem

Số 7. Phim hoạt hình 2D Trung Quốc: Diệu Tiên Sinh

Bộ phim là câu chuyện ranh giới giữa cái thiện và ác. Khi xem phim người xem sẽ tự mình đi tìm được câu trả lời cho câu hỏi rằng tại sao phải giết người tốt và cứu người xấu.

Bộ anime kể về hành trình gian khó và đầy gian khổ để đi tìm tung tích Hoa Bỉ Ngạn của hai thầy trò Lương Diễn và Đinh Quả. Họ luôn bị trăn trở rằng tại sao phải giết những người tốt để cứu những người xấu.

Trải qua hành trình đầy khổ ải cuối cùng họ cũng tìm được tung tích của Hoa Bỉ Ngạn và trả lời được câu hỏi đó.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 8. Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay: Ma Đồng giáng thế

Nội dung của bộ anime kể về thuở hồng hoang khi mà tinh hoa đất trời hội tụ thành một viên ngọc chứa đầy năng lượng khổng lồ.

Một cậu bé tên là Na Tra đã đứng lên chống lại số phận bị áp đặt và những định kiến xã hội, nơi mà con người không chịu chung sống hòa bình với những người bị coi là dị loại.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 9. Hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất: Tần Thời Minh Nguyệt

Tần Thời Minh Nguyệt là một bộ phim anime cổ trang Trung Quốc lấy bối cảnh ở thời nhà Tần – đế chế đầu tiên của Trung Quốc, một tên sát thủ đã cố giết chết Tần Thủy Hoàng để cứu lấy đất nước của mình.

Tuy nhiên, việc ám sát bất thành bị vị Tần Vương này đã cho quân đuổi giết đứa con trai tám tuổi của hắn. Lúc này, cậu bé Thiên Minh được Cái Nhiếp cứu giúp.

Thiên Minh từ một người yếu đuối nhưng mang trong mình dòng máu tuấn kiệt đã trở thành một anh hùng làm thay đổi lịch sử.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 10. Phim hoạt hình Trung Quốc 2D hay: Phàm nhân tu tiên

Câu chuyện kể về nhân vật chính là Hàn Lập là một người bình thường, tư chất thấp kém, được dạy tiên pháp bởi một người tự xưng là sư phụ tu tiên, bên trong đó ẩn chứa những âm mưu đen tối, hại Hàn lạp phải mất đi nhiều công sức mới đánh thắng được những trận chiến.

Không ai ngờ Hàn Lập là kẻ bình phàm, vô danh phận, tư chất kém nhưng lại được tiến vàng hàng ngũ của người tu tiên, dần dần phát triển trong thế giới này và trở nên xuất chúng.

Bộ phim lôi cuốn người xem bởi nội dung tiên hiệp và kỹ xảo đặc sắc, bên cạnh đó là những bí ẩn của Hàn Lập ngày càng được hé lộ.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 11. Hoạt hình 2D Trung Quốc: Quyến tư lượng

Nội dung kể về nam chính Kính Huyền trải qua nhiều sóng gió và tìm được sự thật về việc cha cậu năm xưa bị hại chết. Bên cạnh đó cậu cùng nữ chính trên hành trình tìm kiếm sự thật và khám phá một thế giới khác và thoát khỏi những bi thương chất chứa năm xưa.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 12. Phim hoạt hình 2D Trung Quốc: Đấu Phá Thương Khung

Là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp ăn khách của tác giả Trung Quốc, xoay quanh nhân vật chính là Tiêu Viêm, từ một thiên tài tu luyện thành tiên nay trở nên vô dụng, cùng với sự hủy hôn của gia tộc lớn nên cậu phải chịu nhiều ấm ức.

Mạch phim không dừng ở đó mà đưa khán giả đến với sự thay đổi của nhân vật chính, sau nhiều lần gặp biến cố và bị hãm hại, cậu đã liên thủ với nữ hiệp Tiêu Huân Nhi và cùng nhau giành lại chính nghĩa, trả thù cho mẹ mình.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 13. Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay: Võ thần chúa tể

Bối cảnh liên quan đến tiên hiệp, với nhân vật nam chính bị giết sau đó hồi sinh và trả thù với những người ám hại mình trước kia, mà trong Võ thần chúa tể, nhân vật chính đau đớn nhất là bị hồng nhan tri kỷ của mình thông đồng với anh em ám hại mình.

Bên cạnh những diễn biến tâm lí nhân vật trong bối cảnh bị phản bội, bộ anime còn thu hút người xem bởi những kỹ xảo phim tuyệt sắc nói về tiên hiệp, nét vẽ chân thật, đồng thời những tập phim sẽ mang đến cho bạn những khám phá mới về thân thế của nhân vật chính.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 14. Hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất: Anime Cửu thiên Huyền Đế Quyết

Phim nói về thế giới huyền ảo với sự phân tranh của nhiều tộc thú khác nhau và với nhiều phương thức tu luyện huyễn thuật để hợp với chủng tộc của mình.

Bên cạnh đó là những tranh phá và chiến tranh giữa các yêu tộc với nhau để thống nhất địa phương nơi mình thống lĩnh.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Số 15. Phim hoạt hình Trung Quốc 2D hay: Bạch Xà: Duyên Khởi

Bối cảnh diễn ra tại thời Đường, có một vị quốc sư vô cùng độc ác vốn có mối hận với xà tộc. Do đó, ông ta đã lệnh cho dân chúng phải bắt sạch rắn nhằm phục vụ việc tu luyện binh khí.

Bạch Xà vì mong muốn ngăn chặn mối hoạ này đã lên đường đi tiêu diệt vị quốc sư kia. Tuy nhiên, trên đường đi thì nàng đã gặp sự cố và bị mất đi trí nhớ, có một chàng trai tên A Tuyên đã xuất hiện và cứu cô.

Bạch Xà lúc này đi tìm lại ký ức của mình dưới sự giúp đỡ của A Tuyên. Dần dần, họ nảy sinh tình cảm với nhau.

Phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp Top 15 phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay nhất hiện nay đến các bạn thích thể loại phim này. vcreme.edu.vn hy vọng đã mang những bộ phim hoạt hình 2D Trung Quốc hay và đầy đủ nhất đến các bạn.

Bài viết liên quan