Top 8 địa điểm bán hạt giống hoa TPHCM uy tín chất lượng

Bạn là một người yêu hoa? Bạn đang muốn sở hữu cho mình một khu vườn nhỏ để tự tay chăm sóc, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, tuy nhiên để chọn được địa chỉ nào mua các sản phẩm hạt giống hoa không phải đơn giản. Chính vì thế, ngày hôm nay, vcreme.edu.vn sẽ cung cấp cho bạn Top 8 địa điểm bán hạt giống hoa TPHCM uy tín chất lượng để các bạn tham khảo.

Top 8 địa điểm bán hạt giống hoa TPHCM uy tín chất lượng

Công ty TNHH Hạt giống hoa TPHCM F1580

Công ty TNHH Hạt giống F1580 là địa chỉ uy tín hạt giống hoa TPHCM chuyên nhập khẩu và phân phối các loại hạt giống hoa nhập ngoại từ Nga có tỉ lệ nảy mầm cao, chất lượng đảm bảo đã được công ty tiến hành trồng thí nghiệm trước khi đưa ra phân phối thị trường.

Đến đây, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho các loại cây trồng yêu thích và các giống cây mới có trên thị trường với đầy đủ các loại giống hoa cho bạn thỏa sức lựa chọn như: hạt giống hoa oải hương, hoa cẩm chướng, thạch anh, anh thảo, hướng dương, cát tường, hồng leo, hồng, Mini, sen Nhật,… chất lượng đảm bảo cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Địa chỉ chi tiết:

  • Địa chỉ: 81 Tân Hải, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0937 006 002
  • Kỹ thuật gieo trồng: 0947.006.003
  • Email: info@hatgiongf1.com

Công ty TNHH Hạt Giống Hoa Việt Nam

Công ty TNHH Hạt Giống Hoa Việt Nam tự hào là một trong những nhà cung cấp hạt giống hoa TPHCM nhập khẩu uy tín và chất lượng nhất hiện nay, nơi lưu trữ hàng hóa nhập khẩu, đóng gói và phân phối hạt giống cho hầu hết các thị trường trong cả nước.

Công ty có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng phục vụ tốt nhất. Đặc biệt, với hệ thống vườn ươm được đầu tư chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm cây giống chất lượng vượt trội.

Địa chỉ chi tiết:

  • Địa chỉ: 31/78 Phan Huy Ích, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 028-54272155
  • Fax: (08) 38143 440

Cửa hàng Hạt giống hoa TPHCM tí hon

Cửa hàng Hạt giống tí hon là một shop hạt giống hoa TPHCM uy tín được những khách hàng nhìn nhận và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bạn cũng có thể mua được đa dạng các loại hạt giống hoa như hoa lan, hoa cúc, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa oải hương… Cửa hàng đa dạng các loại hạt giống trong nước và nhập khẩu nên chúng ta cũng có thể lựa chọn nhiều loại hạt giống độc lạ ở đây. Ngoài ra, đây còn là một một hạt giống cây trồng tại TPHCM với những loại rau như rau cải, rau muống, bí, dưa chuột, bí ngòi, cải bắp tí hon, rau mùi, hành lá…

Bạn cũng luôn có thể đơn giản và dễ dàng dàng mua một số dụng cụ làm vườn, trồng rau, hoa, một số loại thuốc giúp kích thích nảy mầm và tăng trưởng khỏe cho cây. Nếu lần đầu trồng hoa, bạn cũng sẽ không còn phải quá bỡ ngỡ bởi đội ngũ tư vấn viên sẽ hướng dẫn cụ thể chi tiết để bạn đơn giản và dễ dàng dàng thành công.

Địa chỉ chi tiết:

  • Địa chỉ: Hẻm 58 Đường 12,KP A,Phường.Tam Bình – quận.Thủ Đức-TPHCM
  • Điện thoại thông minh: 037.447.9046

Hạt giống rau sạch Minh Châu

Minh Châu là cửa hàng hạt giống hoa TPHCM với đa dạng các loại cây trồng phổ biến, đơn giản và dễ dàng dàng chăm sóc. Bạn cũng có thể mua các loại hạt giống rau củ quả cho tới những loại rau gia vị hay một số loại hóa.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mua những dụng cụ trồng cây, các loại đất hữu cơ hoặc thuốc hữu cơ cần thiết trong quá trình trồng hoa. Khi tới cửa hàng, bạn sẽ tiến hành nhân viên tư vấn quy trình chăm sóc loại hoa, cây trồng và bạn lựa chọn. Do đó, cửa hàng luôn luôn được khách hàng nhìn nhận và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 đường 105A, Trịnh Quang Nghị, KDC Phú Lợi, P7,Q8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại thông minh: 0946 712 713

Hạt giống hoa TPHCM GINO

GINO là địa chỉ mua hạt giống hoa TPHCM quen thuộc của người dân Sài Gòn. Các sản phẩm tại đây đa dạng về chủng loại cũng như nguồn gốc. Ngoài những loại hạt giống hoa, cây trồng trong nước, chúng ta cũng có thể mua hạt giống nhập ngoại như hoa hồng, hoa cúc, hoa oải hương, hoa hướng dương lùn, cà chua socola,…

Các loại hạt giống đều được kiểm tra kỹ lưỡng giúp tỷ lệ nảy mầm cao và khả năng chống chọi với sâu bệnh tốt nhất. Trong quá trình trồng cây, nếu cây gặp phải bất kì vấn đề gì, bạn sẽ tiến hành tư vấn cách chữa trị tốt nhất. Nhờ vậy, khách hàng luôn tin tưởng địa chỉ mua hạt giống hoa TPHCM này.

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 146/6A Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại thông minh: 0838293134

Tratiphashop – Điểm bán hạt giống hoa TPHCM

Tratipha Shop là một trong những shop trực tuyến cung cấp các loại hạt giống hoa TPHCM và các loại dụng cụ trồng hoa. chúng ta cũng có thể mua được những loại hạt giống như hoa dạ yến, hoa cúc, cỏ hoa, hoa tam giác mạch, hoa xương rồng, hoa sen đá… Ngoài ra, bạn còn tồn tại thể mua các loại hạt giống cây trồng như dưa lê, dưa hấu, dưa chuột, rau muống, rau cải… Bạn cũng luôn có thể sắm đầy đủ các dụng cụ làm vườn như chậu đựng, phân bón hữu cơ, thuốc hữu cơ, thuốc kích mầm….

Đặc biệt quan trọng, cửa hàng nổi tiếng với những sản phẩm làm từ xơ dừa như viên nén ủ mầm xơ dừa, lưới chống côn trùng xơ dừa… Chắc chắn bạn sẽ có được khu vườn hữu cơ xanh tươi và xinh đẹp lúc mua những loại hạt giống tại đây.

tin tức cụ thể chi tiết:

  • Địa chỉ: Lầu 10 – Tòa nhà Pax Sky, số 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường.Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • CS: 1015/29 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Phú Thuận, Quận 7, Tp.TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại thông minh: 0906.369.193 (Ms. Hiền)
  • mail: tratiphashop@gmail.com

Siêu thị hạt giống – Hạt giống hoa TPHCM

Siêu thị hạt giống hoa TPHCM là địa chỉ tin cậy của dân chơi cây hoa cảnh Sài Gòn bởi đa dạng các sản phẩm và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Các loại hạt giống ở đây vô cùng đa dạng và phong phú: như hoa hồng, hoa cúc, lưu ly, cẩm chướng… giá khoảng từ 30.000 VNĐ – 60.000VNĐ tùy vào nguồn gốc trong nước hay nhập khẩu. Ngoài ra, bạn có thể mua hạt giống các loại rau xanh như su hào, bắp cải, rau ngò, hành lá, tía tô, rau muống…

Các loại hả giống đều được bảo quản ở điều kiện tốt nhất, tỷ lệ nảy mầm cao và chống chọi tốt với sâu bệnh. Sau khi mua hạt giống, bạn sẽ được các tư vấn viên chia sẻ kinh nghiệm để hạt giống nảy mầm tốt nhất.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 339/57 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3
  • Điện thoại: 0974243166

Hạt giống rau sạch Minh Châu

Minh Châu là cửa hàng hạt giống cây trồng tại TPHCM với đa dạng các loại cây trồng phổ biến, dễ dàng chăm sóc. Bạn có thể mua các loại hạt giống rau củ quả cho tới những loại rau gia vị hay một số loại hóa. Ngoài ra, bạn có thể mua những dụng cụ trồng cây, các loại đất hữu cơ hoặc thuốc hữu cơ cần thiết trong quá trình trồng hoa. Khi tới cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn quy trình chăm sóc loại hoa, cây trồng và bạn lựa chọn. Do đó, cửa hàng luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 47 đường 105A, Trịnh Quang Nghị, KDC Phú Lợi, P7,Q8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0946 712 713

Trên đây là tổng hợp Top 8 địa điểm bán hạt giống hoa uy tín chất lượng tại TPHCM để các bạn có tâm hồn yêu thiên nhiên hoa cỏ có thể chọn hạt giống hoa đa dạng phù hợp cho vườn cây nhà mình. Chúng tôi hy vọng đã mang đến bài viết đầy đủ giúp bạn biết thêm những địa điểm mua bán hạt giống hoa TPHCM uy tín và chất lượng nhất.

Bài viết liên quan